In the beginning...

...var ekki neitt.  Svo kom "the mother of all bangs" og hnošaši saman efnamassa i hringlóttu lķki, eša žaš sem viš köllum ķ daglegu tali, Jöršina.  Svo uršu efnin betri og betri vinir, og frumur og örverur frömdu hópreišar meš žeim įrangri aš fjölskrśšugt samansafn af frumuklösum žróušust ķ žaš sem viš köllum lķfverur.  Hér vil ég taka fram aš ég veit ekkert um hvort aš einhver ęšri öfl eša Guš hafi eitthvaš spilaš inn ķ, enda žekki ég manninn eša öflin ekki neitt (ekki ķ žjóšskrįnni).  Svo komu risaešlur og loks spendżr og mašurinn žróašist ķ žaš sem hann er ķ dag.  Svo spólum viš ašeins įfrma, svo djöfulli žęgilegt aš spóla ķ dag, hęgt aš velja spóltakkann meš strikinu (tęknin ķ dag sko).  En Allavega.  Svo varš ég til (og lķkaminn minn, sem hefur stašiš į bakviš mig ķ gegnum žunnt og žykkt, žó ašallega žunnt).

Žannig er žróunarsagan ķ stuttu mįli og meš žeim oršum hefst, įn efa, magnašasta vefsķša sem nokkurn tķmann hefur veriš gerš ķ heiminum, ž.e.a.s. śr banka.  En jį velkominn, ég sjįlfur og žiš hin (eša žś hinn).  Žetta veršur rosalegt.  Veit ekki hversu duglegur ég verš en bżst ekki viš miklum dugnaši į sunnudögum.

Word up.... įst, frišur og hamingja,

Óls

Ps: JS-341, Nissan almera.  Bķlstjóri žessa bķls er hér meš valinn morgunbķlstjóri dagsins, enda meš ólķkindum hvernig menn geta séš rautt śr gręnu, hęgri śr vinstri og ekki neitt meš virkum augum.  Sem sagt "it“s not a good thing" aš vera valinn morgunbķlstjóri dagsins og reyndar nokkuš aušvelt, žar sem skap mitt į morgnana er engum til eftirbreytni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband